รถจักรยาน BMX ของยี่ห้อ GT Bicycles มีตัวไหนน่าเล่นบ้าง

เมื่อขึ้นชื่อว่า GT Bicycles นักปั่นหลายคนคงจะตาลุกเป็นวาวกันแล้วใช่ไหม แต่หลายคนยังไม่รู้ถึงเรื่องราวของบริษัทนี้กันเท่าไหร่เลย คิดว่าพวกเขาขายกันแต่ BMX ซึ่งที่จริงแล้วบริษัทนี้ขายจักรยานเกือบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเสือภูเขา เสือหมอบ ซึ่งขายจักรยานมาตั้งแต่ปี 1979 หลายคนอาจจะเคยเห็นว่าพวกเขาเป็นผู้สนับสนุนทีมแข่งมากมาย ยกตัวอย่างเช่น Rebecca Twigg หรือ Juli Furtado ทำให้หลายคนติดตาจักรยาน BMX ของ GT Bicycles เป็นอย่างมาก ซึ่งวันนี้เราก็จะพาไปดู BMX ตัวท็อปที่น่าสนใจของ GT Byicycles กันว่ามีตัวไหนที่น่าจับตามองบ้าง สำหรับคนที่กำลังวางแผนจะซื้อจักรยานใหม่นั้น สามารถอ่านเพื่อนำเอาไว้ประกอบการตัดสินใจได้

คำแนะนก่อนเลือกซื้อจักรยาน BMX

ประการแรกจักรยาน BMX ทุกคันสามารถปรับเปลี่ยนได้ มันสามารถนำไปปั่นได้หลายประเภท นั่นคือสิ่งที่ทำให้พวกเราหลงรักพวกมันจริงๆ ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดซื้อจักรยานมาแล้วมารู้ภายหลังว่ามันไม่ใช่ที่เราต้องการ คุณจะรู้สึกว่ามันคุ้มค่าเงินมากขึ้นถ้าคุณซื้อจักรยานที่เหมาะสมกับประเภทของการขับขี่ที่คุณใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับมัน ถ้าคุณชอบที่จะไปสนามสเก็ตทุกวันหรือไปปั่นพร้อมกับเพื่อนทุกอาทิตย์ การลงทุนกับจักรยานดีๆ ซักคันก็เป็นเรื่องที่คุ้มค่าที่สุด และการเลือกซื้อกับแบรนด์ยอดนิยมอย่าง GT Bicycles ก็เป็นตัวเลือกที่เราแนะนำ นอกจากจะมีตัวหลากหลายสไตล์ให้เลือกแล้ว มันยังมีคุณภาพสูงมากกว่าจักรยานยี่ห้ออื่นๆ ลองดูได้จากนักกีฬา BMX ที่ต่างก็ใช้จักรยานยี่ห้อนี้กันทั้งนั้น

BK Team Signature 2019

เป็นจักรยานที่ออกแบบมาเพื่อนักปั่นมืออาชีพโดยเฉพาะ BK Team Signature ถูกออกแบบมาในแบบของ Brain Kachinsky ซึ่งถอดแบบมาจากจักรยานของเขาเกือบทุกอย่าง นอกจากความสวยงามของมันแล้วมันยังมีคุณภาพและประสิทธิภาพที่ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ เหมาะสำหรับนำไปปั่นบนถนนที่จะประสบการณ์ปั่นที่ราบรื่นที่สุด หรือจะไปเล่นในลานเก็ตก็ไม่มีปัญหา เพราะบอกได้คำเดียวว่ามันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ โดยตัวเฟรมคันนี้ทำมาจากโครโมลีมีให้เลือกขนาด 21 – 21.25 นิ้ว ในราคาเริ่มต้น 16,000 บาท

GT Speed Series Expert Bike 2020

ถ้าคุณมองหาจักรยานสำหรับงานแข่งที่จริงจังสุดๆ อย่าเลื่อนผ่านเจ้าคันนี้ไปเด็ดขาดกับ GT Speed Series Expert Bike รุ่นปี 2020 ที่เกิดมาเพื่อ BMX Racing โดยเฉพาะ มันมาพร้อมพลังและความเร็วที่น่าอัศจรรย์ จุดเด่นอยู่ตรงที่ข้อเหวี่ยงที่ทำขึ้นมาจากอัลลอยพิเศษ ทำให้รุ่นนี้สามารถทำความเร็วได้มากกว่ารุ่นอื่นๆ พร้อมกับเบรกแบบ Pomax V-Type ที่จะเบรกรถให้หยุดนิ่งกับที่ได้ตามใจนึก แต่งด้วยชุดล้อแบบ Speed Series Aero พร้อมกับยางสำหรับแข่งขัน Kenda Kompact Pro Race ที่สำคัญเหนือสิ่งใดคือโครงสร้างเฟรมอลูมิเนียมคุณภาพสูง 6061-T6 ซึ่งสามารถจัดการกับการแรงกระแทกที่หนักหน่วงได้สบายๆ ขนาดเฟรมสามารถเลือกได้ตั้งแต่ 19.5 – 20 นิ้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 22,000 บาท

GT Heritage 29″ Pro Series Bike 2020

BMX คันนี้เกิดมาเป็นจักรยานที่สามารถปั่นได้ในทุกสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นในลานสเก็ตหรือบนถนนก็ไม่ใช่ปัญหา มรพร้อมกับเฟรมโลหะผสม 6061-T6 ขนาด 23.5 นิ้ว สุดแกร่งที่ขึ้นชื่อว่าทนสุดๆ พร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัยช่วยให้นักปั่นสามารถทำความสูงได้ดีมากกว่า นอกจากนี้ก็ยังมาพร้อมกับความนุ่มสบายจากตะเกียบที่ออกแบบมาพิเศษในรุ่นเฉพาะ GT Pro ที่รับแรงกระแทกได้ดีกว่าเดิม พร้อมกับล้อขนาดใหญ่ 29 นิ้ว และยาง GT Smoothie ที่จะมอบแรงยึดเกาะและซับแรงกระแทกที่ดีเยี่ยมให้กับจักรยาน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 20,000 บาท